f Xe FUTURE 2018 có những ưu nhược điểm gì? ~ Giá xe 2018

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Xe FUTURE 2018 có những ưu nhược điểm gì?

Xe Future 2018 có những ưu nhược điểm gì?

Năm 2018, dòng xe Honda Future công bố với rất nhiều ưu điểm vượt trội, hoàn toàn có thể nói đến chính là phần đầu của xe đẹp, trông rất nổi bật. Nếu ở phiên bản xe Honda Future cũ logo của xe có thiết kế rất thô thì với phiên bản xe mới mẻ này logo đã được thiết kế độc đáo và khác biệt và hài hòa hơn.


Đánh giá Future 2018


  • Thiết kế phía trước mạnh mẽ: Mặt trước của xe Future được thiết kế theo hình chữ V (V-shape) cùng với hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh, hệ thống đèn xi nhan và đèn định vị nổi bật tạo sự mạnh mẽ đầy cá tính khi nhìn từ phía trước



  • Cụm đèn sau ấn tượng: Công nghệ đèn LED được sử dụng cho hệ thống đèn hậu kết hợp với đèn xi nhan được thiết kế liền khối, mạnh mẽ và hài hòa với hệ thống đèn pha phía trước, mang lại dáng vẻ quyền uy, sang trọng của một chiếc xe số danh tiếng. Thiết kế cao cấp và khoa học, có khả năng phản xạ ánh sáng giúp làm nổi bật các chi tiết tinh tế trên mặt đồng hồ, các thông số được thể hiện đầy đủ và nằm trong tầm mắt giúp người lái dễ dàng quan sát.



  • Tem xe mới phong cách: Được thiết kế ấn tượng và thuôn gọn dọc đường cong của thân xe, tạo nên phong cách hiện đại và năng động cho người lái. Dòng xe số cao cấp thế hệ mới tích hợp nhiều tiện ích vượt trội so với phiên bản cũ, mang đến hành trình thoải mái và an toàn cho người lái.



  • Hộc đựng đồ U-box với dung tích lớn: Nhờ thiết kế khung xe phù hợp, hộc đựng đồ với dung tích lớn có thể chứa được mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Future được thiết kế với bình xăng có dung tích lớn 4,6 lít, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt hàng đầu giúp đem lại sự thoải mái, yên tâm cho người sử dụng khi di chuyển trên những quãng đường dài.




  • Ổ khóa đa năng và an toàn: Thiết kế hiện đại “4 trong 1” bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.Động cơ 4 kỳ, SOHC, 125cc mạnh mẽ, ổn định cùng hệ thống làm mát bằng không khí, giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. iểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành nhờ hoạt động lập trình vi tính chính xác, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 7,6% (theo kết quả thử nghiệm của Honda) và đạt mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất so với dòng xe số 125cc cùng loại. Động cơ xe được trang bị hệ thống trung hòa khí thải tiên tiến tri-metal (xúc tác 3 kim loại Pd/ Pt/ Rh) đặc biệt thân thiện với môi trường.




Nhược điểm của Honda Future 2016

  • Trước hết là về kiểu dáng của Honda Future, có sự lai tạp trông thấy với Honda Airblade ở phần đuôi xe, khiến xe không có được sự độc đáo riêng trong thiết kế. Ốp pô bằng kim loại khá đẹp mắt, nhưng chính bộ phận này lại là nhược điểm khi không may chạm vào pô khi vừa đi xe máy xong, rất dễ bị bỏng.
  • Thiết kế mặt đồng hồ tuy hiện đại, nhưng nếu ban đầu sẽ rất khó làm quen với màn hình này, và không tạo sự thoải mái khi nhìn của người đi xe máy. Yên xe hơi cao, nên không thích hộ với những người cao dưới 1m50.
  • Bình xăng vẫn được đặt phía dưới cốp, tuy là nhược điểm chung của các xe máy số, nhưng nếu có thiết kế nào đó khiến bình xăng không phải dưới cốp nữa thì sẽ tiện lợi hơn khá nhiều. Thiết kế yếm xe phía trước khá bó sát vào, do đó, khó có thể chắn bùn đất hoặc mưa gió trong những ngày mưa gió cho người lái.



Xe Future có hai mức giá


  • Giá xe Honda Future vành nan hoa 29.990.000 VNĐ
  • Giá xe Honda Future vành đúc 30.990.000 VNĐ


Một số dòng xe cùng phân khúc với Honda Future 2016

  • Yamaha Jupiter được yêu thích bởi các khách hàng có đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ với thiết kế năng động, khỏe khoắn, lịch lãm kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ. Jupiter 2016 sở hữu động cơ phun xăng điện tử 115 cc, làm mát bằng không khí với sự cân bằng hoàn hảo, mạnh mẽ.
  • Suzuki Axelo 125 được thiết kế với phần mặt nạ được uốn lượn mềm mại, độ cong vuốt sâu. Vừa có chức năng lướt gió êm ái, vừa tạo cảm giác nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Đường nét thân xe cá tính trong từng chi tiết, lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao phân khối lớn GSX-R của SUZUKI.
  • Suzuki X-Bike125cc là dòng xe máy đầu tiên và duy nhất có hệ thống cân bằng động cơ_hệ thống này là một đột phá về công nghệ giúp giảm độ rung và tiếng ổn của máy, giúp xe di chuyển êm,nhẹ nhàng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét